กรณีชำระเงินค่าสมัครผ่านธนาคาร ภายในวันที่ 17 พ.ย. 53
วัน Sunday 10 Nov 67@ 15:09:35 UTC
หัวข้อ: ประกาศ ป.ตรี



สำหรับผู้สมัครที่ชำระเงินค่าสมัคร ตั้งแต่วันที่ 1-17 พ.ย. 53
สามารถส่งเอกสารได้อีก  1  วัน คือวันที่  18 พ.ย. 53
( **วันเดียวเท่านั้น** )

เอกสารประกอบการสมัคร ดังนี้

  1. ใบสมัคร/ใบรายงานผลการสมัคร พร้อมติดรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 1 รูป
  2. สำเนาบัตรประชาชน จำนวน 1 ฉบับ
  3. สำเนาทะเบียนบ้าน จำนวน 1 ฉบับ
  4. สำเนาใบระเบียนแสดงผลการเรียน (ปพ.1) ที่ระบุผลการเรียนเฉลี่ยสะสม (GPAX) จำนวน 1 ฉบับ
  5. สำเนาผลคะแนนสอบ GAT / PAT2

**หมายเหตุ** : เอกสารสำเนาทุกฉบับ ต้องรับรองสำเนาถูกต้องให้เรียบร้อย ก่อนส่ง
แผนกรับนักศึกษา สำนักทะเบียนและประมวลผล
18/18 ถ.บางนา-ตราด กม.ที่ 18 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ 10540









บทความนี้มาจาก แผนกรับนักศึกษา ม.หัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ
http://admission.hcu.ac.th

URL สำหรับเรื่องนี้คือ:
http://admission.hcu.ac.th/modules.php?name=News&file=article&sid=115